Trang chủ » Trung tâm Giáo dục Đặc biệt Chaoyang School thuộc cơ quan ASPN của Singapore

Trung tâm Giáo dục Đặc biệt Chaoyang School thuộc cơ quan ASPN của Singapore

Sáng thứ 3 ngày 22/8/2023 Đoàn của Viện Tâm lý Giáo dục có chuyến tham quan, học tập và trao đổi kinh nghiệm với Trung tâm Giáo dục Đặc biệt Chaoyang School thuộc cơ quan ASPN của Singapore – Trung tâm đã được thành lập cách đây 41 năm.
Trung tâm cung cấp các dịch vụ giáo dục đặc biệt, đào tạo nghề và hỗ trợ việc làm cho những người bị thiểu năng trí tuệ nhẹ (IQ 50 – 70).

Đến Trung tâm, Đoàn được Ban lãnh đạo đón tiếp và cô Hiệu trưởng đã có bài giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển cũng như các chương trình mà Trung tâm đang đào tạo chính, điều này tạo nên sự khác biệt mà Trung tâm làm nên giá trị của mình.
Sau khi lắng nghe lãnh đạo Trung tâm giới thiệu, Đoàn được quan sát thực tế mô hình mà trung tâm đang thực hiện vô cùng hiện đại và tiên tiến mang lại sự an tâm, tin cậy cho phụ huynh và học sinh.


Kết thúc việc tham quan xung quanh trung tâm, Đoàn lại tiến về phòng họp để lắng nghe chuyên gia trị liệu chia sẻ về phương pháp, kĩ thuật trị liệu của Trung tâm.
Cuối cùng, Lãnh đạo Viện là PGS.TS Dương Hải Hưng đại diện Đoàn cảm ơn và tặng quà cho trung tâm.
Đoàn tạm biệt trường và ra về với niềm vui hân hoan vì đã để lại trong mình những kinh nghiệm, bài học quý giá để đem về Việt Nam cải thiện trung tâm của mình.

0968056773
Chat Zalo